ห้ามพลาด Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร อย่าช้า - Theerachai SCC Education

Latest

Sunday, September 24, 2017

ห้ามพลาด Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร อย่าช้า

ห้ามพลาด Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร เพียง 378 บาท อย่าช้า!!!

คุณกำลังค้นหา Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร อยู่ใช่ไหม? เราขอนำเสนอ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร เป็น สินค้าที่ดี ขายดีที่หนึ่ง ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้ารวดเร็ว

Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร

Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร เป็น
    สำหรับสุนัขขนาดกลาง ยาว 70 ซม. กำจัดเห็บ หมัดอย่างรวดเร็วใน 24 ชั่วโมง สะดวกใช้ เพียงแค่สวมปลอกคอ (ควรถอดออกเวลาอาบน้ำ) ออกฤทธิยาวนาน 4 เดือน ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเยอรมนี
ที่เป็นสินค้าที่อยู่ในความสนใจ

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จาก ราคาปกติ 480 บาท

ลดราคาเหลือ 378 บาท


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร
คุณจะได้รับ
  • Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร
  • สำหรับสุนัขขนาดกลาง ยาว 70 ซม.
  • กำจัดเห็บ หมัดอย่างรวดเร็วใน 24 ชั่วโมง
  • สะดวกใช้ เพียงแค่สวมปลอกคอ (ควรถอดออกเวลาอาบน้ำ)
  • ออกฤทธิยาวนาน 4 เดือน
  • ผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศเยอรมนี
  • ยี่ห้อ: Bayer
  • โมเดล : Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ (ความยาว 70 เซนติเมตร)
  • Size (cm) : 12.0x12.0x2.50
  • Weight (kg) : 0.05
  •   : การรับประกันสิ้นสุดลงหลังจากสิ้นสุดระยะเวลารับประกันกับทางลาซาด้า
  • Warranty type : ไม่มีการรับประกัน

Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร Kiltix เป็นปลอกคอกำจัดเห็บและหมัด ตัวปลอกคอเป็นเนื้อยางที่เมื่อเวลาสุนัขมีการเคลื่อนไหวจะมีการปล่อยสารที่เคลือบในตัวเนื้อยางออกมา มีฤทธิ์ในการป้องกันและกำจัดเห็บและหมัด มีความปลอดภัยสูง ออกฤทธิ์ได้เร็ว และนานประมาณ 4 เดือน สามารถใช้ร่วมกับยาหยดหลังป้องกันเห็บและหมัดในกรณีที่น้องหมามีเห็บหมัดมากๆ ได้ ชื่อและอัตราส่วนของสารออกฤทธิ์ Propoxur 10.00% w/w Flumethrin 2.25 %w/w วิธีการใช้ - ฉีกซอง
สำหรับคุณ เราขอแนะนำ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร เป็นผลิตภัณฑ์ ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร เป็นสินค้าที่ปลอดภัยสำหรับคุณ คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร สินค้ามีคุณภาพ มี ไม่มีค่าจัดส่งสินค้า
ข้อดีของการสั่งซื้อ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก่อนได้รับสินค้า มีบริการเก็บเงินปลายทาง มีการรับประกันและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า หน้าตาเว็บสวยงาม ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สั่งซื้อง่าย ช่องทางการจ่ายเงินสะดวกสบาย หลายช่องทาง ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อสินค้าได้ สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ได้ตลอด 24 ซม.
ข้อแนะนำ ในการสั่งซื้อ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ออนไลน์ รูป Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร กับชื่อรุ่น บางครั้งไม่ตรงกันเนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก ผู้ซื้อต้องอ่านข้อมูลในเว็บให้ละเอียด
ราคา Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร อาจจะใกล้เคียงกับท้องตลาด อย่างไรให้ตรวจสอบราคาจากหลาย ๆ ที่ก่อนซื้อ
เมื่อได้รับ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ให้รีบตรวจสอบว่าตรงตามที่เราสั่งซื้อหรือไม่ หากไม่ตรงต้องรีบแจ้งเปลี่ยนทันที
รีวิวจากผู้ซื้อ Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ส่วนหนึ่ง

สั่งซื้อให้โกลเด้นที่บ้านแม่ ด้วยความที่หมาขนยาว หมาแถวบ้านเยอะ เห็บก็เยอะด้วย ตอนนี้ใส่มาเกือบ 2 เดือนแล้ว แม่บอกว่าตั้งแต่ใส่มายังไม่เจอเห็บเลย แม่บอกไม่ค่อยสาบ ไม่ค่อยมีกลิ่นแบบเมื่อก่อน ปกติอาบน้ำ 3-4 ก็เหม็นแล้ว ไม่รู้เป็นผลพลอยได้รึเปล่า รวมๆเมื่อเทียบกับราคาแล้วคือดีมากค่ะ ปกติซื้อยาหยดหลังหลอดนึงแพงกว่านี้ แถมอยู่ได้แค่เดือนนิดๆค่ะ

ใช้ดีเห็บหาย แต่อยู่ได้แค่เดือนกว่าๆ กลับมาเป็นเยอะเหมือนเดิม



Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร

Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร

ห้ามพลาด Bayer Kiltix ปลอกคอกำจัดเห็บและหมัดสำหรับสุนัขขนาดใหญ่ ยาว 70 เซนติเมตร ลดราคาพิเศษ 378 สั่งซื้อเลย!!!!

4.3 85

No comments:

Post a Comment