มองหา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ราคาพิเศษ - Theerachai SCC Education

Latest

Thursday, September 14, 2017

มองหา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ราคาพิเศษ

มองหา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ คุณภาพดี ราคา เพียง 886.5 บาท ราคาพิเศษ!!!

คุณกำลังต้องการ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ใช่ไหม? เราขอนำเสนอ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ เป็น สินค้าที่ดี ราคาถูกสุด ที่มีบริการจัดส่งสินค้าฟรี ถึงบ้านคุณ ส่งเร็ว ได้รับสินค้าเร็ว

กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ

กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ เป็น
    ลักษณะการทำงานร่วมกับคำสั่ง 4SENSOR (เมื่อได้รับแรงกระแทก) - เปิด Parking movie เป็น ON - กล้องจะเข้าสู่โหมดจอดรถเมื่อดับเครื่องยนต์ - เมื่อกล้องได้รับแรงกระแทกจะเปิดขึ้นมาอัตโนมัติและบันทึกภาพไว้ 10 วินาที เป็นไฟล์ล็อคที่ไม่โดนวนทับ/ในกรณีที่แสงน้อย Infared ด้านหน้าจะทำงานร่วมด้วย - สตาร์ทเครื่องยนต์กล้องจะเข้าสู่โหมดขับรถตามปกติ ฟังชั่นใหม่ Parking Monitor เมื่อเกิดแรงกระแทก จากการถูกชนหรือ มีผู้ประสงค์ร้ายมาทำลายรถคุณ ขณะรถจอดอยู่กล้องจะเปิดตัวขึ้นเองอัตโนมัติ และ บันทึกภาพวีดีโอให้คุณทันที - โหมด G-Sensor ล็อคไฟล์ทันที เมื่อเกิดแรงกระแทก หรือเฉี่ยวชน เพื่อไม่ให้ไฟล์เหตุการณ์สำคัญถูกลบ จากการบันทึกแบบวนทับของกล้องได้ - โหมดบันทึกภาพเฉพาะการเคลื่อนไหว (Motion 4 Detection) สามารถตั้งให้กล้องบันทึกเฉพาะเวลารถเคลื่อนที่ และหยุดเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหว ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการบันทึกได้ - ความละเอียดภาพสูงระดับ Full-HD 1920x1080 (1080P) คมชัด - ฟังชั่น WDR ใช้งานได้ดีทุกสภาพแสง ทั้งกลางวัน และ กลางคืน - มาพร้อมไฟอินฟาเรด 4 ดวง ช่วยให้ภาพในเวลากลางคืนสว่างขึ้นกว่าเดิม - ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงานโดยหน้าจอจะดับไป แต่กล้องยังบันทึกภาพอยู่ - รองรับ Micro SD 8-32GB. * การทำงานในโหมดจอดรถใช้พลังงานแบตเตอรี่ในตัวกล้องถ้ามีแบตเตอรี่มากก็ยิ่งทำงานได้ยาวนานขึ้น
ที่เป็นสินค้าใหม่

คลิ๊กเพื่อดูรายละเอียด ของสินค้านี้ คลิ๊กที่นี่

จาก ราคาปกติ 2,590 บาท

ลดราคาเหลือ 886.5 บาท


*** ราคาสินค้า อาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบราคาสินค้าอีกครั้งที่ปุ่มด้านล่างนี้ ***
เช็คราคา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ
คุณจะได้รับ
  • กล้องติดรถยนต์ 1 ตัว สายชาร์จ USB 1 ชุด ตัวยึดกระจกพร้อมล๊คตัวกล้อง 1 ชุด
  • ลักษณะการทำงานร่วมกับคำสั่ง 4SENSOR (เมื่อได้รับแรงกระแทก)
  • - เปิด Parking movie เป็น ON
  • - กล้องจะเข้าสู่โหมดจอดรถเมื่อดับเครื่องยนต์
  • - เมื่อกล้องได้รับแรงกระแทกจะเปิดขึ้นมาอัตโนมัติและบันทึกภาพไว้ 10 วินาที เป็นไฟล์ล็อคที่ไม่โดนวนทับ/ในกรณีที่แสงน้อย Infared ด้านหน้าจะทำงานร่วมด้วย
  • - สตาร์ทเครื่องยนต์กล้องจะเข้าสู่โหมดขับรถตามปกติ ฟังชั่นใหม่ Parking Monitor เมื่อเกิดแรงกระแทก จากการถูกชนหรือ มีผู้ประสงค์ร้ายมาทำลายรถคุณ
  • ขณะรถจอดอยู่กล้องจะเปิดตัวขึ้นเองอัตโนมัติ และ บันทึกภาพวีดีโอให้คุณทันที
  • - โหมด G-Sensor ล็อคไฟล์ทันที เมื่อเกิดแรงกระแทก หรือเฉี่ยวชน
  • เพื่อไม่ให้ไฟล์เหตุการณ์สำคัญถูกลบ จากการบันทึกแบบวนทับของกล้องได้
  • - โหมดบันทึกภาพเฉพาะการเคลื่อนไหว (Motion 4 Detection)
  • สามารถตั้งให้กล้องบันทึกเฉพาะเวลารถเคลื่อนที่ และหยุดเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหว
  • ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดพื้นที่ในการบันทึกได้
  • - ความละเอียดภาพสูงระดับ Full-HD 1920x1080 (1080P) คมชัด
  • - ฟังชั่น WDR ใช้งานได้ดีทุกสภาพแสง ทั้งกลางวัน และ กลางคืน
  • - มาพร้อมไฟอินฟาเรด 4 ดวง ช่วยให้ภาพในเวลากลางคืนสว่างขึ้นกว่าเดิม
  • - ตั้งปิดพักหน้าจอขณะบันทึกวีดีโอได้ เพื่อประหยัดพลังงานโดยหน้าจอจะดับไป แต่กล้องยังบันทึกภาพอยู่
  • - รองรับ Micro SD 8-32GB.
  • * การทำงานในโหมดจอดรถใช้พลังงานแบตเตอรี่ในตัวกล้องถ้ามีแบตเตอรี่มากก็ยิ่งทำงานได้ยาวนานขึ้น
  • ยี่ห้อ: Camera HD
  • โมเดล : Premium HD Camera
  • Warranty policy (optional) : ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้า ดูแลรับผิดชอบสินค้าให้กับผู้ซื้อ 1 เดือนเต็ม สินค้าที่ส่งซ่อมหรือเคลมต้องอยู่ในสภาพปกติไม่ตกแตกหักหรือเกิดจากการใช้งานผิดประเภท
  • Weight (kg) : 0.5
  • Warranty period : 1 เดือน
  •   : หลังจากหมดระยะเวลารับประกันกับทางลาซาด้า ลูกค้าสามารถติดต่อร้านค้าในประเทศไทยได้โดยตรง โดยสินค้าไม่จำเป็นต้องมีรับประกัน
  • Warranty type : การรับประกันจากผู้ขาย


สำหรับคุณ เราขอแนะนำ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ เป็นสินค้า ซึ่่ง เป็นสินค้าขายดีของเรา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับท่าน คุณสามารถสั่งสินค้าแบบชำระเงินปลายทางได้ ห้ามพลาด กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ สินค้ามีคุณภาพ มี ส่งสินค้าถึงหน้าห้องคุณ ฟรี
ข้อดีของการสั่งซื้อ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ออนไลน์ ไม่จำเป็นต้องจ่ายเงินก่อนได้รับสินค้า มีบริการเก็บเงินปลายทาง มีการรับประกันและรับผิดชอบค่าส่งคืนสินค้า หน้าตาเว็บสวยงาม ออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย สั่งซื้อง่าย ช่องทางการจ่ายเงินสะดวกสบาย หลายช่องทาง ไม่มีบัตรเครดิตก็ซื้อสินค้าได้ สามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่ง กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ได้ตลอด 24 ซม.
ข้อแนะนำ ในการสั่งซื้อ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ออนไลน์ รูป กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ กับชื่อรุ่น บางครั้งไม่ตรงกันเนื่องจากสินค้ามีจำนวนมาก ผู้ซื้อต้องอ่านข้อมูลในเว็บให้ละเอียด
ราคา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ อาจจะใกล้เคียงกับท้องตลาด อย่างไรให้ตรวจสอบราคาจากหลาย ๆ ที่ก่อนซื้อ
เมื่อได้รับ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ให้รีบตรวจสอบว่าตรงตามที่เราสั่งซื้อหรือไม่ หากไม่ตรงต้องรีบแจ้งเปลี่ยนทันที
รีวิวจากผู้ซื้อ กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ส่วนหนึ่ง

สินค้าส่งไว แพ็คเรียบร้อย มีรายละเอียดการใช้งานและคำแนะนำครบ เมนูใช้งาน ตั้งค่าเข้าใจง่าย
ตอนดูย้อนหลังจากกล้องอาจไม่ชัดเท่าไหร่ แต่พอเปิดดูในจอคอมแล้ว ภาพคมชัดมากแม้จะเป็นการบันทึกภาพช่วงกลางคืน คุณภาพเกินราคาจริงๆ

ส่งของเร็วดีครับ คุณภาพทดลองวันแรก ภาพชัดดี แต่มี Noise รบกวนอยู่บ้าง สมราคา ต้องรอดูยาวๆ



กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ

กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ

มองหา กล้องติดรถยนต์ กลางคืนชัด อึด ทน ไม่พังง่าย รุ่นใหม่เพิ่มไฟอินฟาเรด 4 เท่า HD1080p Camera G7 Power SHOT กลางวันชัดแล้ว กลางคืนชัดกว่า ให้ความคุ้มครองสุดพรีเมี่ยมกับลูกค้ามีประกันให้ครบ ลดราคาพิเศษ 886.5 สั่งซื้อเลย!!!! คุณภาพดี ราคา

4.5 80

No comments:

Post a Comment